300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Tagged under:

Bạn nghĩ thế nào về luật cho người thay thế?






LUẬT CHO NGƯỜI THAY THẾ



Càng lúc càng thấy mình trưởng thành. 10 năm về trước cực kỳ ghét 3 từ người thay thế, ghét hơn cả là kẻ tham lam biến người ta thành người thay thế... 

Hóa ra mọi sự tại nhân. Bạn hoàn toàn có lựa chọn trước việc gật đầu hay không.

"Anh luôn tự nghĩ người anh yêu là người tốt nhất và không dám tiếp tục tìm kiếm người tốt hơn bởi vì anh sợ tìm rồi sẽ thấy" - Trích lời ca sĩ. 😧 Bạn nghĩ sao về câu nói trên?

Nhìn một cách khách quan đó là vì ngày từ đầu đến với cô gái mang danh là "người yêu", anh ta đã đồng ý chấp nhận một số điều "không thể chấp nhận" ở cô gái này, bởi vì tính từ "tốt". Cô ấy tốt lắm!

👉 Nhưng đáng tiếc "kẻ thù của vĩ đại chính là tốt". Tôi có đọc một quyển sách kể về những câu chuyện tình của những người già, giàu kinh nghiệm. Người già khuyên chúng ta rằng cuộc sống có quá nhiều thứ phải lo nghĩ và khiến ta không vui vẻ, tại sao bạn còn vận vào mình một nửa kia với những điều không hề phù hợp với chính bạn?

Đừng hạ thấp tiêu chuẩn của mình chỉ vì sợ cảnh độc thân khi lớn tuổi. Bởi vì những điều bạn chấp nhận được ở 1 người bạn chưa chắc là điều bạn có thể chấp nhận ở người yêu mình.

Bình tĩnh, tự tin, yêu thương chính mình. Khi bạn thấy hạnh phúc dù chỉ có một mình, bạn sẽ dễ dàng thấy hạnh phúc khi bắt đầu mối quan hệ mới. Và đương nhiên, bản lĩnh của bạn trong cuộc tình tiếp theo sẽ nhiều hơn rất nhiều lần trước đây.

Viết cho những trái tim khuyết. Cùng lắng nghe nhạc và suy ngẫm bạn tôi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét