300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Tagged under:

🎯 Cuộc sống còn nhiều nỗi lo và ta thường quên mất những việc giúp tâm hồn ta vui vẻ hơn


💥Có lạ không một người phụ nữ không hề quan tâm đến những ngày lễ tình nhân như tất thảy các phụ nữ khác thường hay nhớ và buồn bã khi không có quà, khi người yêu vô tình quên mất?
💥Có lạ không một người vợ luôn nhớ kỷ niệm ngày cưới nhưng chưa bao giờ đòi một buổi tiệc ăn mừng hay bất kỳ món quà nào với tâm hồn luôn vui tươi?
💥 Có lạ không một người đến ngày sinh nhật của mình cũng chẳng cần ai chúc mừng, tiệc tùng, quà cáp...?

😯Rất kỳ lạ đối với tôi! Người đặc biệt ấy chính là mẹ của tôi.

👩‍🦳Mẹ bảo quan trọng làm gì mấy cái ngày đó rồi sinh ra chuyện giận hờn khi người ta không nhớ, con cứ sống vui vẻ, yêu đời, yêu mình là được rồi. Bản thân mẹ ngày sinh của mình còn không chắc có đúng không nữa, nói gì đến...

Và rồi tôi nghe hoài cũng quen, nghĩ rằng người xưa mà, chắc mẹ quen rồi và ba tôi cũng vậy. 

🙆‍♀️Cũng nhờ thế mà ba mẹ quen nhau, yêu nhau thật bền lâu và yên ả ngoại trừ giận dỗi về những chuyện lớn lao như tiền nong, lời ăn tiếng nói hàng ngày vì không hiểu ý nhau...

Thật lòng mà nói, những ngày kỷ niệm cùng với những bữa tiệc và các món quà ý nghĩa là thứ khiến cuộc sống ta đáng sống hơn, là thứ giúp chúng ta có thêm động lực vươn lên từng ngày và là giây phút kết nối, gắn bó hơn tình cảm giữa người với người.💖

🎂Hôm nay (11/12/2019 âm lịch), tình cờ cùng mẹ đi mua sắm đồ trang trí Tết 2020, đây cũng là lần đầu tiên cả hai mẹ con đi ăn cùng nhau, vào coffee sang chảnh với âm nhạc du dương, cùng nhau chụp những bức hình thật đẹp và vào đúng ngày sinh nhật của mẹ. Mẹ bảo hôm nay ngày chủ nhật con được nghỉ làm, sinh nhật mẹ, nên ăn chơi cho thỏa đi con, thật trùng hợp!

Tôi bỗng cảm thấy nghẹn ngào... hóa ra mẹ rất trân quý những giây phút thế này. Tuy nhiên, cuộc sống còn nhiều nỗi lo và ta thường quên mất những việc giúp tâm hồn ta vui vẻ hơn, những việc giúp tình yêu giữa chúng ta được dịp gắn kết hơn.🥂

Quỹ thời gian của mỗi người là hữu hạn, chính vì vậy hãy tập trung dành nó cho những người quan trọng nhất của bạn❤ Và hãy luôn hành động ngay khi có thể vì bạn biết ngày mai có thể không bao giờ đến với một ai đó.⚘

0 nhận xét:

Đăng nhận xét