300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Tagged under:

🤺 Cuộc sống ý nghĩa hay không là nhờ những cú lừa liên hoàn, ngoạn mục mà ta vẫn vượt qua


Cuộc sống ý nghĩa hay không là nhờ những cú lừa liên hoàn, ngoạn mục mà ta vẫn vượt qua 🎊

Hôm qua đọc qua bài viết của 1 bạn về sự thức tỉnh  trước những kẻ lừa chuyên nghiệp, tôi thấy rất tâm đắc nên hôm nay cũng chia sẻ thêm một lần về chủ đề này, nhưng là về việc khi ta thức tỉnh rồi thì làm sao nữa?

Chắc hẳn ai cũng trong chúng ta nếu đã từng nghe và thấm thía những chia sẻ của thầy W5N trên youtube hay trong tâm sự kinh doanh về những chủ đề "để không bị mắc lừa", các bạn có như tôi cũng cảm thấy rằng mình an tâm hơn, tự tin hơn cho những dấn thân trong cuộc sống? (Dành cho những ai chưa biết kênh youtube học kỹ năng miễn phí có tên: web5ngay)

Điều đáng buồn là khi được trang bị áo giáp từ thầy nhưng chúng ta vẫn sẽ bị lừa nếu lơ là, cả tin. Tuy nhiên không phải vì thế mà "bỏ lơ tất cả những gì na ná như các cú lừa".


Tôi hiểu bạn rất đau lòng, mất niềm tin sau mỗi lần trao nhầm chỗ, hãy nhìn về mặt tích cực hơn rằng mình đã được những gì sau trải nghiệm đó.

Tôi cũng hiểu bạn sẽ sợ khi bước tiếp và gặp những thứ tương tự sau này. Thế nhưng sợ không đồng nghĩa với việc ta sẽ đánh đồng tất cả "na ná về lợi ích" đều "lừa tình" như nhau.

Hãy nhìn theo 1 góc độ khác, sẽ ra sao khi bạn là  1 nhân viên chăm sóc khách hàng hay chủ doanh nghiệp của bất kỳ công ty nào kinh doanh về lĩnh vực gì, bạn cảm thấy thế nào khi bị cho là "lừa đảo" dù bạn hiểu rõ mình trao đi bằng tất cả tấm lòng - như thầy W5N trước đây cũng từng bị như thế và đến ngày nay hẳn cũng còn những người nghĩ như thế...

Tóm lại, tôi chỉ mong các bạn nếu lỡ trải qua những trải nghiệm không tốt hãy luôn hoài nghi và tìm hiểu kỹ càng trước khi phán xét 1 điều gì đó là "lừa đảo" để chính mình không bỏ qua nhưng cơ hội giúp bản thân tốt hơn từng ngày ☺❤

Ps: Cảm nghĩ nhẹ về cụm từ "lùa gà" mà gần đây hay thấy trên mạng xã hội... nghe đau lòng quá 😭 nhưng dùng đúng chỗ sẽ giúp thức tỉnh những cá nhân 😉 dùng sai chỗ sẽ giết chết một nghĩa cử tốt đẹp...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét