300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Tagged under:

👏 Lợi ích khi có thẻ bảo hiểm Manucare

Lợi ích khi có thẻ bảo hiểm Manucare 

Đây là lần đầu tôi trải nghiệm dịch vụ khám sức khỏe khi có thẻ bảo hiểm Manucare tại bệnh viện Đa Khoa Tân Hưng quận 7. Wow! Chỉ một từ có thể diễn tả cảm giác của tôi lúc này: vừa khám xong tai mũi họng và được cộng thêm dịch vụ bổ sung "1 chuyến du ngoạn vào thế giới bên trong mũi và họng của mình" nhờ anh bác sĩ nhiệt tình 😆

😎 Bác sĩ bảo: em mở mắt ra xem kìa, mũi bị viêm xoang cấp, họng thì viêm amidan thiệt bự bla bla...
😯Tôi: sợ muốn chết nhưng cũng tò mò mở mắt thấy gì đó như một cái hang màu đỏ nhiều ngóc ngách, thật thú vị nhưng không kém phần sợ hãi😣

Nhưng cuối cùng cũng xong, tự động viên chính mình: Lớn rồi, không khóc nhè, không có gì phải sợ vì có bác sĩ rồi, có bệnh gì thì cũng hết. Bên cạnh đó, tôi còn có Manulife bảo lãnh chi phí cho nữa... nhẹ cả lòng.

Lưu ý:

Nếu lần đầu đến khám, bạn nên mang theo ít tiền. Bởi vì có phần tạm ứng trước chi phí, khám xong hết sẽ được hoàn lại khoảng 30 phút đợi bên công ty bảo hiểm xác nhận một số thông tin. Tùy từng bệnh viện, họ sẽ áp dụng chính sách bảo hiểm nhân thọ cùng chi trả với bảo hiểm y tế nhưng thủ tục hơi rườm rà. Nghe xong đã thấy mệt nên... tự trả phần còn lại (nếu có) cho nhanh chóng.


Tổng chi phí khám, nội soi, thuốc: 811.000đ. Trong đó:

📢 Manulife đã chi: 80% còn mình chỉ trả: 20% còn lại (163.000đ) với một bịch thuốc uống cả tuần 😭
📢 Thời gian bỏ ra: 1 tiếng 40 phút 🤔

Thật vui vì hôm nay "em gái nhỏ" đã lớn khôn, biết tự lo cho mình về sức khỏe, biết bảo dưỡng thân thể, biết yêu thương bản thân và hơn hết dẹp bỏ nỗi sợ đi khám bệnh (sợ vì lỡ biết bệnh nhưng không có khả năng tài chính) 😊 Giờ em đã có Đại Gia Manulife lo lắng, cùng hợp tác để vượt qua sóng gió sau này.💝

💘 Có thể bạn quan tâm: Lợi ích khi "nuôi heo 4.0" dành cho cá nhân thu nhập từ 20 triệu / tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét