300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Tagged under:

️🎯 Theo Robert T.Kyosaki: Đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ là nền tảng vững chắc cho mọi sự đầu tư về sau

Đầu tư vào bảo hiểm nhân thọ


Trước đây, ai trong chúng cũng muốn có một kế hoạch bảo hiểm nhân thọ với "tính năng" đầu tư sinh lời ít nhất là bằng với ngân hàng, đảm bảo quyền lợi rút tiền khi cần mà không mất phí quá nhiều. Tuy nhiên, nhiều năm qua, chắc hẳn nhiều người đã bỏ qua bảo hiểm nhân thọ bởi vì nó chưa đáp ứng những mong mỏi cấp thiết như trên.

Thử tưởng tượng, sẽ ra sao nếu tôi nói với bạn rằng chúng ta có một loại hình bảo hiểm nhân thọ liên kết với đầu tư, được các chuyên gia đầu tư tài chính trong công ty quản lý quỹ Manulife hỗ trợ bạn mọi việc đầu tư để đem lại lợi nhuận từ số tiền mồ hôi nước mắt mà chúng ta dành dụm.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, nếu vẫn chưa có kinh nghiệm đầu tư bao giờ vào những thứ nghe đau cả đầu như trái phiếu, cổ phiếu, chứng khoán, tiền gửi... vì đã có các chuyên gia quản lý quỹ đầu tư của Manulife.

Bên cạnh việc gia tăng nguồn tiền ban đầu, bạn sở hữu ngay một Đại Gia Manulife ở ngay sau lưng giúp bạn vững tin, an tâm vui sống dù cho mọi sóng gió cuộc đời.😍 Có thể ví "Đại Gia Manulife " như một người hùng xuất hiện ngay khi bạn cần với số tiền khổng lồ bù đắp cho những "ngang trái" mà cuộc sống lỡ vô tình mang đến.


Như bạn cũng biết, cuộc sống của chúng ta xoay quanh nhiều nỗi lo về tài chính, về sức khỏe, về duy trì giữ gìn các mối quan hệ. Bạn làm việc mỗi ngày vì điều gì? 

🎯 Vì duy trì cuộc sống của chính mình mỗi ngày hay có ai đó đang vì bạn mà sống, đang đợi bạn từng giây phút?
🎯 Hoặc có lẽ vì bạn nợ ai đó một món nợ ân tình không bao giờ trả hết bằng tiền mà còn trả bằng cả niềm tin, sự yêu thương, trách nhiệm

🤔 Có bao giờ bạn mệt mỏi, lo ngại rằng một khi mình dừng làm việc, dừng lao động thì tiền đâu ra mà sống tiếp?

🤔 Có bao giờ bạn tự hỏi nếu ngay bây giờ (lúc tuổi xế chiều), giá mà mình có một số tiền lớn để sống thoải mái trong 5-10 năm thì hay biết mấy?

Tôi đoán câu trả lời hẳn là Có! Tôi tin chắc ai trong chúng ta cũng có những băn khoăn và mong muốn an tâm hơn trong cuộc sống.

Thế nhưng, thực tế rất phũ phàng, chúng ta có một Đại Gia ngay sau lưng nhưng không biết cách "tận dụng". Chúng ta vì nghe lời những người xung quanh đã từng hay cũng chỉ nghe qua loa đâu đó rằng Bảo hiểm là lừa đảo.

🤕 Thử hỏi xem, nếu Đại Gia Manulife lừa đảo thì Pháp Luật Nhà Nước để làm gì?

🙄 Nếu là lừa đảo thì tại sao các công ty Bảo Hiểm lại được phát triển ngày càng lớn mạnh và nhiều công ty mới lại được cấp quyền hoạt động đến thế?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét