300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Tagged under:

2 phút tìm hiểu sướng cả cuộc đời!

Nhiều người nghĩ bảo hiểm nhân thọ là tiết kiệm. Nhưng thực tế, bảo hiểm nhân thọ ra đời với mục đích chính là THAY THẾ THU NHẬP CỦA NGƯỜI LAO ĐỘNG CHÍNH khi người đó mất khả năng lao động do tai nạn hoặc bệnh lý nghiêm trọng.

Chỉ 2 phút đọc bài viết dưới đây mọi người sẽ hình dung được 1 cách đơn giản nhất về Bảo hiểm Nhân thọ và ý nghĩa của nó.
Một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ bao gồm #6_quyền_lợi sau đây, có thể lựa chọn để mua những quyền lợi phù hợp với nhu cầu mà không nhất thiết phải mua tất cả. Tất nhiên mua đủ là tốt nhất.
📌1. Bảo hiểm #tính_mạng: thay thế thu nhập của người lao động chính trong gia đình. Bảo vệ thu nhập chưa mang về trong tương lai của người trụ cột.
📌2. Bảo hiểm #bệnh_lý_nghiêm_trọng như ung thư, tim mạch, viêm tụy, suy thận....--> nhận tiền mặt để có thêm tiền chi trả chi phí điều trị, tránh trở thành gánh nặng của người thân.
📌3. Bảo hiểm #tai_nạn dẫn đến thương tật một phần hoặc toàn bộ vĩnh viễn - mất khả năng lao động tạo ra thu nhập --> nhận tiền mặt để có thêm tiền duy trì mức sống cơ bản, tránh trở thành gánh nặng của người thân.
📌4. Thẻ chăm sóc sức khỏe, #bảo_lãnh_viện_phí: chi trả các chi phí điều trị nội trú tại bệnh viện theo hoá đơn.Thẻ này giống như bảo hiểm y tế của chính phủ nhưng hạn mức chi trả cao hơn (phí bảo hiểm đương nhiên cao hơn) và không cần phải đúng theo tuyến.
📌5. #Trợ_cấp_tiền_mặt khi nằm viện qua đêm: với các mức 500k -1 triệu - 2 triệu - 3 triệu/đêm. Nhận tiền mặt hỗ trợ cho các đêm nằm viện điều trị do ốm, tai nạn hoặc điều trị bệnh lý nghiêm trọng. Hiểu chung là nằm viện vẫn có thu nhập mang về.
📌6. Quyền lợi #miễn_nộp_phí cho bên mua bảo hiểm khi tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc mắc bệnh lý nghiêm trọng.

Tùy từng cách thiết kế và từng công ty bảo hiểm mà trọng tâm rơi vào một quyền lợi nào đó để phù hợp với nhu cầu của khách hàng thiên về bảo hiểm hoặc thiên về đảm bảo an toàn tài chính. Tỷ lệ phân bổ phí bảo hiểm cho 6 quyền lợi này ảnh hưởng đến giá trị hoàn lại của hợp đồng. - Sưu tầm.

Dưới đây là cuộc đối thoại với chính mình về lý do mình đã tham gia bảo hiểm nhân thọ dù trước đây rất ghét nó.

Chào bạn điều gì khiến bạn tham gia bảo hiểm nhân thọ?
"À thì trước đây mình cũng không thích bảo hiểm nhân thọ cho lắm vì nghĩ đó là một loại hình kinh doanh không rõ ràng và đặc biệt mình cứ bị các tư vấn nói về những nỗi sợ trong cuộc sống và làm mình cảm thấy như Bảo hiểm nhân thọ mang đến niềm không vui cho chính mình Thực ra thì sau này mình thấy chính bản thân mình mới là người né tránh những nỗi sợ và những người tư vấn viên mới là những người thẳng thắn chân thật, mạnh mẽ nhất khi dám nói ra cho bạn biết điều thực tế sẽ xảy đến với mỗi người trong chúng ta. Đặc biệt họ là những những sứ giả của tương lai mang đến cho bạn giải pháp để đương đầu với những thử thách ập đến trong cuộc sống.

Sau khi tham gia một hợp đồng bảo hiểm nhân thọ họ thì mình cảm thấy rất thanh thản trong tâm hồn bởi vì dù có bất cứ chuyện gì xảy ra mình cũng sẽ không trở thành gánh nặng của gia đình mình. Bên cạnh đó mình còn được giải quyết nỗi lo lắng về tài chính khi có những điều không hay xảy ra mà mình không hề mong muốn. Dù sao mình cũng biết trước sẽ có những điều không thể tránh khỏi cho nên mình cũng không né tránh và mình biết điều mình cần làm ngay bây giờ đó chính là tự trang bị cho mình một nền tảng tài chính vững chắc. 

Bất kỳ ai trong chúng ta đều có những công ty bảo hiểm riêng của chính mình. Có người sẽ nói tôi là đại gia, tôi giàu có quá rồi sống cả đời cũng không hết tiền nên thôi tôi không cần công ty bảo hiểm. Và có một số người thì bảo tôi quá nghèo, tôi sống còn không đủ sống thì tiền đâu mà mua bảo hiểm. Nhưng còn một số người hiểu biết, thông thái hơn thì biết dùng bảo hiểm nhân thọ làm một đòn bẩy tài chính để gia tăng thu nhập của chính bản thân mình. Và điều này sẽ rất an toàn cho những ai không có máu về đầu tư, không có kinh nghiệm về đầu tư, cho nên việc gửi tiền vào bảo hiểm nhân thọ cũng giống như gửi tiền vào ngân hàng - đây là hai loại tài khoản bạn cần luôn phải có trong đời mình để đảm bảo bạn có thể tiến đến những kế hoạch trong tương lai một cách bình an từ trong tâm hồn đến thể chất." - Thảo Nhi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét