300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Tagged under:

Cuộc sống của bạn sẽ tuyệt vời thế nào khi sở hữu Manulife Hành trình hạnh phúc?


Điều quan trọng nhất của mỗi người trong chúng ta chính là sức khỏe. Ai cũng biết điều này. Tuy nhiên, cuộc sống của bạn sẽ có rất nhiều cám dỗ để bạn quan tâm hơn là sức khỏe của mình. Hãy tưởng tượng bạn đã được tự do về tài chính, cuộc sống đỡ vất vả hơn, nhiều thời gian hơn để vui chơi giải trí và khi ấy bạn mới dành thời gian, tiền bạc cho việc bảo trì cỗ máy làm việc suốt mấy chục năm của mình.

Đáng tiếc thay, cỗ máy ấy đã mục rữa theo thời gian... Cỗ máy ấy sắp đến hạn cuối cùng của nó. Tôi tin chắc bạn sẽ rất tiếc nuối và nói rằng giá như khi còn trẻ tôi quan tâm đến nó nhiều hơn. Người ta thường nói: "Tuổi trẻ bán sức khỏe để lấy tiền, tuổi già dành tất cả tiền bạc để mua lại sức khỏe". Để cuộc đời mình không phải thốt lên 2 từ Giá như. Ngay bây giờ, bạn hãy cùng tôi phiêu lưu đến tương lai, xem cuộc sống của bạn sẽ thay đổi ra sao nếu bạn sở hữu trước một kế hoạch tài chính để chăm sóc sức khỏe trọn vẹn hơn.

Bạn là một nhân viên văn phòng thích an nhàn, ổn định và kiên trì theo đuổi mục tiêu trưởng phòng kinh doanh. Và cuối cùng bạn đã thực hiện được mục tiêu này. Mức thu nhập của bạn ngày một tăng lên. Bạn là người luôn biết tính trước cho tương lai nên mỗi tháng đều trích ra 10% thu nhập của mình để trả công cho chính mình. Đến một ngày bạn biết được một công ty thu mua các rủi ro trên đời, bạn đến chào bán cho họ những nỗi lo lắng của chính mình.

Bạn nói rằng: "Công việc của tôi ngày càng nhiều vì nay tôi đã là trưởng phòng. Trách nhiệm của tôi ngày càng nặng hơn khiến tôi stress kinh khủng. Tôi rất lo một ngày mình không chịu nổi và ngã bệnh. Không biết khi đó gia đình tôi sẽ sống thế nào, con cái tôi thì đang ở tuổi ăn tuổi lớn..."

Vị đại diện của công ty mua rủi ro này bảo với bạn: "Anh đừng quá lo lắng. Chúng tôi rất thấu hiểu nỗi lòng này của anh vì trước anh đã có rất nhiều khách hàng khác cũng chia sẻ như thế. Tuy nhiên không phải ai chúng tôi cũng giúp được bởi vì cần phải xem xét tình hình của họ đang ở mức độ nào, còn cứu vãn được hay không. Để hỗ trợ anh trong hoàn cảnh này nhanh chóng, anh cần cho chúng tôi một số thông tin cá nhân, về mức thu nhập trung bình và các món nợ của anh (nếu có), khả năng anh có thể dành ra mỗi tháng 10-20% thu nhập của mình mà không cần đắn đo suy nghĩ. Ngoài ra sau khi phân tích hết các chỉ số này, chúng tôi sẽ cùng anh đi kiểm tra sức khỏe nhé - việc kiểm tra sức khỏe này thì công ty sẽ thẩm định lại kỹ càng xem có cần thiết hay không, cho nên không phải ai cũng được tài trợ khám sức khỏe một cách chuyên nghiệp từ công ty đâu anh nhé."

"Thật à, các bạn sẽ có cách để giúp tôi giải quyết những nỗi lo này sao?" - Bạn tròn mắt.

"Đúng vậy, khi các thủ tục đã được hoàn thành, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bảo vệ anh 24/24 - ở đây có nghĩa là mọi vấn đề về tài chính cần cho các trường hợp khẩn cấp. Sau cuộc trao đổi thông tin anh thử xem qua bảng minh họa các trách nhiệm chúng tôi sẽ cam kết ngay tại đây nhé. Sau đó anh chỉ cần đồng ý và anh sẽ chính thức được công ty chúng tôi bảo vệ ngay".

Nhớ lúc trước tôi cũng như bạn, mở tròn mắt ngạc nhiên vì một điều phi lý đã xuất hiện ngoài đời thực. Khi nghe xong những gì họ tư vấn và thể hiện rõ những trách nhiệm họ sẽ phải gánh vác rõ ràng trên giấy tờ, tôi vui vẻ ký kết với họ bởi vì trên đời này ai mà đi mua rủi ro cho mình cơ chứ! Đặc biệt, tôi còn được đảm bảo trong 21 ngày mà thấy không hài lòng về dịch vụ thì tôi hoàn toàn được hủy kèo một cách miễn phí. Tôi nghĩ thật tuyệt vời và đáng tin tưởng.

Trên đường đi làm về tôi hát vu vơ và bỗng nhiên cô gái bịt kín mặt như Ninja Lead chạy vụt ngang quẹt ngay vào tay lái của tôi làm tôi ngã lăn quay. Mọi người bu kín lại và thế là tôi được đưa đến bệnh viện Tân Hưng Q.7. Thật may khi tôi tỉnh lại, do vết thương cũng không nặng lắm, tôi đã được ra viện và công ty kia đã chi trả hết 80%, tôi chỉ bù thêm 20% còn lại. 

Quả là "tai bay vạ gió", nhưng cuộc đời là những cuộc phiêu lưu, chúng ta không hề biết trước mình sẽ gặp phải điều gì. Thôi thì bây giờ tôi và các bạn hãy cũng học cách chuẩn bị trước cho tương lai - cũng chính là chăm lo cho cuộc sống hiện tại từng ngày. Hãy để tâm trí bình an, vui vẻ. 

Từ ngày bán đi nỗi lo về tài chính cho công ty kia tôi thấy nhẹ nhõm hẳn ra. Đi đến đâu du lịch cũng an tâm hơn. Bạn có muốn được như tôi?

💖 Có thể bạn quan tâm:  Làm thế nào để luôn an tâm vui sống dù thu nhập trung bình chỉ 10triệu/tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét