300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Tagged under:

💬 Cùng đồng hành hay tạm dừng công việc bạn yêu thích - chuyên viên tư vấn giải pháp tài chính?

Cùng đồng hành hay tạm dừng công việc bạn yêu thích - chuyên viên tư vấn giải pháp tài chính

Tôi cực kỳ thích 1 công việc có thể giúp đỡ nhiều người. Tôi mê cái cảm giác giúp ai đó tìm thấy giải pháp cho vấn đề của họ.

Thậm chí, tôi phát cuồng vì cảm giác được ai đó lắng nghe, thấu hiểu giải pháp tôi đưa ra phù hợp cho tình huống họ gặp phải để họ có thể vượt qua những thách thức.

Đấy cũng là lý do tôi chọn công việc tư vấn giải pháp tài chính với bảo hiểm nhân thọ.

Tôi sợ nếu mình dừng lại, những khách hàng yêu quý của tôi có thể rơi vào vòng tay kẻ xấu ☺ Bạn nghĩ ôi xời, lo hão? Đúng vậy tôi là như thế, ai đã từng mua một thứ gì đó của tôi hay do tôi giới thiệu, thì họ sẽ là anh chị em tốt mà tôi không bao giờ muốn xa rời ❤

Tôi sợ nếu mình dừng lại, tôi đồng nghĩa với việc chấp nhận mình thua cuộc trong trận chiến mang niềm vui, tích cực mà bảo hiểm nhân thọ mang đến cho mọi nhà thay vì họ chỉ luôn nghe thấy bảo hiểm là xấu xa, lừa đảo...

Vì vậy, khi bạn hiểu rõ điều gì khiến bạn bắt đầu 1 công việc không phải vì tiền thì đó là nguồn động lực bền vững hơn bất cứ thứ gì. Phải luôn nỗ lực để sống xứng đáng và làm những công việc ý nghĩa💖



0 nhận xét:

Đăng nhận xét