300x250 AD TOP

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Tagged under:

👀 Vì sao bỏ qua bảo hiểm là 1 trong 10 sai lầm về tiền bạc mà nhiều người hay mắc ở lứa tuổi 30

Bỏ qua bảo hiểm là 1 trong 10 sai lầm về tiền bạc mà nhiều người hay mắc ở lứa tuổi 30
➼➼➼➼➼➼➼💖➼➼➼➼➼➼➼
Bạn có muốn luôn được an tâm về tài chính hiện tại?


"Cô gái à, thanh xuân tuổi 24 sắp qua rồi, có bao lần 24 nữa mà chờ đợi, mà hoài phí..." Tôi luôn tự dặn dò bản thân như thế. Vì vậy, tôi luôn chuẩn bị trước 1 kế hoạch để lỡ sau nay có sống 1 mình một thân thì ổn thỏa cả mặt tài chính lẫn tinh thần... Lo xa nhỉ? Chỉ mới vài tháng gần đây tôi mới thấy uy lực của 2 từ "kế hoạch"...

Sẽ rất khó khăn nếu bạn cũng giống tôi: sợ lập kế hoạch. Nhưng tôi nhớ ra rằng: khi bạn không lập kế hoạch cho thành công thì đó là lúc bạn đang lập kế hoạch cho sự thất bại☠ Chắc là tôi được nghe từ một khóa học phát triển bản thân hay quyển sách nào đó.

Hãy tự lượng sức mình với những gánh nặng trong cuộc sống. Bởi vì, chúng ta sẽ luôn có những thứ phải tự mình gánh vác và nỗ lực lo liệu ổn thỏa tuy nhiên sẽ có những thứ là quá sức chịu đựng.

Ai trong chúng ta cũng cần có bảo hiểm trước những sự kiện bất ngờ của cuộc sống.

     🤑 Người sẽ chọn tự mình là "công ty bảo hiểm một thành viên", họ rất dũng cảm, tự tin chịu trách nhiệm hoàn toàn về tài chính. Tuy nhiên, đây là một hình thức tự bảo vệ quả trứng khi CHỌI với đá.
    🦸‍♀️ Người thông minh về tài chính sẽ luôn muốn nhẹ lòng, thanh thản đầu óc hơn, họ bàn giao nỗi lo này cho công ty bảo hiểm nhân thọ với bề dày hoạt động, với đội ngũ chuyên gia đầu tư hiệu quả trong nhiều năm.

Cuộc sống là một hành trình, hạnh phúc hay không, vui vẻ hay không là do chúng ta chọn buông bỏ những nỗi lo.

💢 Bạn lo rằng đồng tiền sẽ mất giá, thế nhưng đây là điều chắc chắn xảy ra và không thể thay đổi.

👉 Điều bạn cần biết là mình giữ số tiền này bên mình thì 5 - 10 -15 năm nữa nó sẽ mất giá bao nhiêu?

👉 Điều bạn cần biết là nếu mình muốn có 500 triệu chuẩn bị cho việc học tập của con cái năm nó 18 tuổi (bây giờ chỉ mới 6 tuổi) thì trong tương lai sau 12 năm, số tiền mình cần chuẩn bị trừ hao tiền mất giá là bao nhiêu?

Để trả lời cho những điều trên và vẽ ra một kế hoạch hiện thực ước mơ, bạn có thể giao việc đó cho người có chuyên môn.

Chúng ta đều từng là người mua hàng hay bán hàng, chúng ta đều hiểu rằng ai cũng có vai trò riêng của mình, hãy để mỗi cá nhân làm đúng nhiệm vụ, hãy lắng nghe, chia sẻ và bày tỏ để đi đến một kết quả tốt đẹp bạn nhé 💖 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét